15 กันยายน 2551

คนไทยในอังกฤษร่วมพัน ต้อนรับทักษิณอบอุ่น ร่วมเชียร์เรือใบถล่มเวสต์แฮม3-0






















คนไทยในอังกฤษร่วมพัน ต้อนรับทักษิณสุดอบอุ่น ร่วมเชียร์เรือใบสีฟ้าถล่มเวสต์แฮม3-0 อดีตนายกรัฐมนตรีเปิดใจครบรอบ2ปีเหตุการณ์รอดตายจากคาร์บอมบ์ เมื่อสังหารไม่สำเร็จก็จบลงด้วยรัฐประหาร19กันยาฯ พ้อทุ่มเทพัฒนาประเทศชาติแล้วเต็มที่ ผลตอบแทนคือต้องมาลี้ภัยในต่างแดน แต่ซาบซึ้งใจที่คนไทยในสหราชอาณาจักรต้อนรับให้กำลังใจ



โดย คุณวัฒนา แอบเบจช์
รายงานตรงจากอังกฤษ
25 สิงหาคม 2551

คุณ วัฒนา เอ็บเบจช์ ประธานกลุ่มคนไทยรักประชาธิปไตยในสหราชอาณาจักร รายงานว่า ในเกมการแข่งขันระหว่างทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ กับเวสต์แฮม ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของทีมเรือใบสีฟ้า3ต่อ0นั้น นัดนี้พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานสโมสรแมนซิตี้ได้เดินทางมาร่วมเชียร์ทีมด้วย

ในโอกาสนี้คนไทยทุกภาคส่วนจากหลากหลาย สาขา อาชีพ จำนวน กว่าพันคนในสหรราชอาณาจักร ภายใต้การประสานงานของ
กลุ่มคนไทยรักประชาธิปในสหราชอาณาจักร นำโดย คุณ วัฒนา เอ็บเบจช์ ต่างหลั่งไหลเข้ามายังสนามฟุตบอล แมนเชสเตอร์ซิตี้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2551 เพื่อมาร่วมให้กำลังใจ และ ต้อนรับอดีตนายกรัฐมนตรี และ ครอบครัว สู่สหราชอาณาจักร และ
เข้าร่วมชมฟุตบอล ระหว่าง แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ เวสต์แฮมยูไนเต็ด

"งานนี้ขอบอกได้เลยว่าปลื้มใจแทน ท่านอดีตนายกฯทักษิณ คนดีอย่างท่าน ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลก ชาวไทย และ ต่างประเทศ ยังยินดีต้อนรับ และ เป็นกำลังใจ ท่านเป็น นายกรัฐมนตรี ในดวงใจ ชาวไทย ตลอดกาล"คุณวัฒนารายงานบรรยากาศ

ทั้งนี้อดีตนายกรัฐมนตรีกล่าวว่า วันนี้(24สิงหาคม)เป็นวันครบรอบ2ปี เหตุการณ์ที่รอดตายจากการลอบสังหารคาร์บอมบ์ เมื่อ2ปีที่แล้ว และเมื่อสังหารไม่สำเร็จก็ตามมาด้วยการทำรัฐประหาร19กันยายน2549 ขอยืนยันว่าได้ทำหน้าที่พัฒนาประเทศอย่างเต็มที่แล้ว แต่ผลที่ได้รับต้องได้หลบลี้ภัยมาอยู่ต่างแดน ซึ่งมันไม่เป็นธรรมสำหรับตัวผมเลย แต่ก็ยังดีใจที่ชาวไทยในสหราชอาณาจักร ยังมาให้กำลังใจผมและครอบครัวอย่างมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น: