15 กันยายน 2551

กบฎสนธิลิ้มหลุดปากมีไอ้โม่งบงการ แต่ตอนนี้หัวเน่าขอสู้โดดเดี่ยว





สนธิลิ้มหลุดปาก ใช้ประชาชนลุกฮือปฏิวัติให้ชนะเอง ไม่ยอมให้ไอ้โม่งคนไหนบงการต่อไปแล้ว นิสิตนักศึกษาจุฬา-ธรรมศาสตร์ออกแถลงร่วมกันประนามพันธมิตรทำลายประชาธิปไตย เข้าข่ายก่อการกบฎ วอนนักศึกษาประชาชนอย่าเข้าร่วมมือ


วันนี้ (29 ส.ค.) ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลาประมาณ 13.40 น. นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ขึ้นเวทีเรียกร้องให้พี่น้องประชาชนจากต่างจังหวัดทุกจังหวัดทั่วประเทศ รีบเข้ามาสมทบกับพี่น้องพันธมิตรฯ ที่สะพานมัฆวานรังสรรค์ และทำเนียบรัฐบาลโดยเร็วที่สุด

“วันนี้เป็นวันตัดสิน เราต้องสร้างประชาภิวัฒน์ให้สำเร็จ และเราต้องสู้ด้วยตัวเอง เราจะไม่ยอมให้ใครมาบงการได้อีกต่อไป และวันนี้เราต้องชนะ พี่น้องต้องชนะ” นายสนธิ ระบุ

กปก.-อมธ. เรียกร้องพธม.ยุติการเคลื่อนไหว
ที่ศาลาพระเกี้ยว จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นายธีระนัย จารุวัสตร์ ตัวแทนกลุ่มประชาธิปไตยไม่ใช่แค่กิ๊ก (กปก.) และนายรักษ์นิรันดร์ ชูสกุล ประธานฝ่ายการเมือง องค์การนักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (อมธ.) ร่วมกันอ่านแถลงการณ์ประณามการเคลื่อนไหวของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย เนื่องจากเห็นว่า เป็นคณะก่อการเคลื่อนไหว ทำลายระบบการปกครองในระบอบประชาธิปไตย แกนนำพันธมิตรฯ ใช้การปฏิบัตินอกกฎหมาย เข้าข่ายกบฏ ทั้งต่อรัฐและวิถีทางประชาธิปไตย ตลอดจนแกนนำพันธมิตรฯ มีการปลุกระดม ใช้ข้อมูลเท็จ กล่าวหาป้ายสี ยั่วยุให้เกิดความรุนแรงในการปราบปราม ไม่ได้ใช้หลักการ “อารยะขัดขืน” และ “สันติวิธี” ตามที่กล่าวอ้างมาโดยตลอด

ในนามของกลุ่ม กปก. และ อมธ. ขอเรียกร้องให้พันธมิตรฯ ยุติการยั่วยุ ปั่นป่วน โดยยืนยันว่า การออกมาเคลื่อนไหวครั้งนี้ เป็นการออกมาโดยอิสระของกลุ่มนิสิต นักศึกษา ไม่ได้เป็นเครื่องมือของใคร และไม่กลัวที่จะถูกพันธมิตรฯ ป้ายสี ว่าเป็นลิ่วล้อของคนที่อยู่ประเทศอังกฤษ อีกทั้งขอให้เพื่อนนิสิต นักศึกษา ใช้วิจารณญาณไตร่ตรองข้อมูลให้รอบด้าน ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ผู้ใดต้องการเข้าเคลื่อนไหวกับพันธมิตรฯสามารถทำได้ แต่หากมีการกระทำที่ล้ำเส้นของการแสดงออกอย่างสันติ ควรรีบถอนตัว เพื่อความปลอดภัย

ไม่มีความคิดเห็น: