15 กันยายน 2551

Save Thaksin Save Democracy





สวัสดีครับ....เก็บมาฝาก ตอนพิเศษ ทีมงาน ชมรมคนคิดถึงทักษิณ หรือ ClubThaksin.com ได้ จัดทำ โครงการ รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย และ จัดให้มีการแถลงข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 22 สิงหาคม 2551 โดยทางชมรมฯได้ ออก แถลงการณ์แสดงเจตนารมณ์ ของ “ชมรมคนคิดถึงทักษิณ” “รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย” โดย ขอเชิญชวนประชาชนทุกคนร่วมลงนามเพื่อแสดงเจตนารมณ์ร่วมกัน ในการปกป้องและรักษาคนดีที่ชื่อ พ.ต.ท. ดร.ทักษิณ ชินวัตร พร้อมทั้งครอบครัวของท่าน จากความไม่ชอบธรรม ของกระบวนการที่ถูกกำหนดภายใต้อิทธิพล และการครอบงำที่มาจากการรัฐประหาร และเพื่อเรียกร้องให้ผู้รับผิดชอบทุกคน ได้คืนประชาธิปไตยที่แท้จริง อันเป็นของปวงชนชาวไทย ให้กลับคืนมาโดยเร็วที่สุด โดยโครงการนี้จะรวมรวบรายชื่อ ให้ได้ 100,000 รายชื่อ ภายใน 3 เดือน และ จะรวบรวมให้ได้ เป็น ล้านรายชื่อ นอกจากนี้ ยังเปิดตัว วรสาร “รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย” ซึ่งจะออกเป็นรายปักษ์ และ รณณรงค์ เรื่องการส่งไปรษณีย์บัตร Save Thaksin Save Democracy ไปที่ สถานฑูต อังกฤษ ประจำประเทศไทย เลขที่ 14 ถนน วิทยุ ลุมพีนี ปทุมวัน กทม 10330 และเขียนว่า Please Save Thaksin ช่วยกัน บอก ดังๆ ให้ได้ยินไปถึง รัฐบาลอังกฤษ เลยครับ ให้ นายกในดวงใจตลอดกาล รู้ว่า เรายังเคียงข้างท่านเสมอ ให้เผด็จการอำมาตยา รู้ว่า ประชาธิปไตย ไม่มีทางพ่ายแพ้ ให้เห็นถึงพลังอันบริสุทธิ์ของประชาชนว่า ไม่ว่าท่านและครอบครัวรวมถึงพวกเราจะถูกรังแกมากมายสักเพียงใด

แต่พวกเราจะไม่ทอดทิ้งกัน เราจะร่วมกัน ดูแล ปกป้องและ“รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย” โดยทางชมรม ได้ จัด กิจกรรม กับ โครงการนี้ ครั้งแรก ที่ สวนจตุจักร เยื้อง ตลาด อตก. ตรงสถานีรถไฟใต้ดิน กำแพงเพชร1 ในวันอาทิตย์ ที่ 24 สิงหาคม 2551 ตั้งแต่ 9.00น.-17.00น. พอมาถึงวันงาน ผมมาถึง ประมาณ 8.50น. ทีมงานของเรา สมาชิก คุณ londoneye ล่วงหน้ามาถึงก่อนก็จัดเครื่องเสียง จัดเต๊นท์ กางเต๊นท์ สุดยอดมากเลยครับ ในวันนั้นบอลลูนรูปการ์ตูนซึ่งเป็นรูปนายกในดวงใจ ก็เป็นที่สะดุดตา ครับ ตั้งแต่ครั้งเมื่อตอนที่พวกเราไป รับท่านที่ สุวรรณภูมิ นอกจากนี้ เรามี Backdrop โครงการ รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย และ ยังมี จดหมายน้อยถึงนายกในดวงใจ... เป็น Backdrop ขนาดใหญ่ มีรูปสัญญาลักษณ์ ชมรมซึ่งเป็น รูปนายกในดวงใจ เป็นรูปการ์ตูน ด้านบนมีอักษร ว่า รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย และ มีรูปถ่าย ท่านนายกในดวงใจ ถ่ายรูปกับ พี่ น้อง ประชาชน สมาชิก ชมรมคนคิดถึงทักษิณ มากมาย ซึ่ง เป็นภาพ ตอนที่ พวกเรา ชมรมคนคิดถึงทักษิณ ไป ร่วมอวยพร วันเกิด ท่าน เมื่อ 25 กรกฏาคม ที่ ผ่านมา ที่อาคาร ชินวัตร3 เป็นรูปถ่ายของทุกคนที่ไปในงานวันนั้น ที่ถ่ายคู่กับท่าน และ ทำช่องเล็กๆ ไว้ให้ พี่ น้อง ประชาชน เขียนข้อความ แทนความรัก ความห่วงใย ให้กำลังใจท่าน ซึ่ง ก็มี พ่อ แม่ พี่ น้อง ประชาชน สมาชิก ร่วมฝากความคิดถึง ความห่วงใย บน Backdrop ( จดหมายน้อย ) ขนาดใหญ่ มากมายครับ สมาชิก อาสาสมัครของ ชมรมฯ น่ารักมากครับ มาช่วยกันตั้งแต่เช้า มีประชาชน หลั่งไหลมากันอย่างไม่ขาดสาย ต่อแถวกัน เพื่อ ร่วมลงชื่อ แสดงเจตนารมณ์ ในการ รักษาคนดี รักษาประชาธิปไตยกัน อย่างเนื่องแน่น ครับ

สื่อสารมวลชน ทุกแขนงให้ความสนใจมาทำข่าวกันมากมายครับ เหลือบไปเห็นท่านประธานชมรมฯ คุณ อัมรินทร์ ผจญยุทธ กำลัง ให้สัมภาษณ์ สื่อมวลชน อยู่ครับ พี่ สหายแสงจันทร์ ก็ ถ่ายรูปและทำงาน จิปาถะ สารพัดครับ คุณ โบโบ้ คุณจันทร์ส่องหล้า และภรรยาท่านประธานชมรมฯ ก็ช่วยกัน กรอกรายชื่อประชาชนที่ ร่วมลงชื่อในหนังสือแสดง เจตนารมณ์ กับ โครงการ รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย เฮียวันชัย ก็มาถ่าย วีดีโอ ให้ครับ ส่วน สมาชิกใหม่ล่าสุดอีกคน คุณ พิชิตมาร ก็ ดูเรื่องเครื่องเสียง ถ่าย วีดีโอ ดูแลการถ่ายทอด วิทยุอินเตอร์เนท สมาชิกอาสาสมัคร อีกหลายๆท่าน ก็ช่วยกันครับ ทำธงกระดาษ มีสัญญาลักษณ์ ของ โครงการฯ สัญญลักษณ์ของชมรมฯ และอีกมากมาย ที่ไม่ได้เอ่ยถึง เช่น พี่มน พี่ศรี พี่ดา พี่ปุ๊กจรัญ35 ป้าเล็ก วอเรส คุณเรียบร้อย คุณ รำเพย คุณลำปาง คุณลูกเตี่ย คุณ โกวิทย์ พี่ยิ้ม และ อีกมากมาย ที่ทุ่มเท แรงกายแรงใจ ร่วมกัน ทำโครงการ รักษา...คนดี ครับ ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ประชาชน เริ่ม ถยอยกันมาเรื่อยๆ ร่วมลงชื่อ แล้วก็ไป ดู กิจกรรมต่างๆ ในโครงการฯของ ชมรมฯ บางส่วนมาขอรับ วรสาร รักษาคนดี ซึ่งเราต้องติดอาวุธ ทางปัญญาครับ ( อยากรู้ว่าเป็นอย่างไร คงต้องหามาอ่านกันนะครับ กับ วรสาร รักษา คนดี ) ประชาชนบางท่านก็ มาซื้อเสื้อของ ชมรมฯ ซึ่งเราเตรียมมา ไม่กี่ ร้อย ตัว เพียงแค่ 11 โมงเศษๆเสื้อก็หมดแล้วครับ ซึ่งก็มีพี่ น้อง หลายท่าน บ่น กันว่า อยากได้ ทำไมเตรียมมาน้อยจัง

นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งซึ่งคนสนใจกันมากๆ คือ ไปรษณียบัตร Please Save Thaksin ซึ่งเราเตรียมไปเป็นหมื่น ก็ ขายจนหมดเลยครับ บรรยากาศ อบอวน ไปด้วยความรัก ความห่วงใย ความคิดถึง คลอไปด้วยเสียงเพลง ที่ พวกเราฟังเราก็จะ คิดถึงท่าน เสมอครับ เพลง โปรดดูแล รักษาคนดี ของ ตั๊กแตน ชลลดา ( อย่าลืมไปอุดหนุน ตั๊กแตน ด้วยนะครับ ) คนถยอยกันมาเรื่อยๆ สลับสับเปลี่ยน หมุนเวียน ตลอดทั้งวัน ถึงแดด ร้อน มาก แต่ พวกเราก็สู้กันไม่ถอย อีกกิจกรรมหนึ่ง ที่เราทำกันก็คือ การให้ข้อมูลประชาชน ในด้านที่ถูกบิดเบือน และ ไม่ได้มีการ นำเสนอ ผ่านสื่อ (หรือสื่อ ไม่นำเสนอ ) เช่น การอายัดทรัพย์ 7.6หมื่นล้าน เป็นการ อายัดทรัพย์ ที่ไม่เป็นธรรม มีการพูดจากว้างขวางในประเทศและโดยเฉพาะต่างประเทศ ถึงแถลงการณ์ของ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ขอลี้ภัยทางการเมืองไปอยู่ประเทศอังกฤษ โดยทิ้งระเบิดลูกเบ้อเริ่มในความไม่เชื่อมั่น ไม่เชื่อถือ “กระบวนการยุติธรรม” ของประเทศไทย ข้อพิสูจน์สำคัญนั้นคือการอำนาจของ คณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ หรือ คตส. ที่ทำการ อายัดทรัพย์ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร 7.6 หมื่นล้านบาท โดยเป็นการไล่ยึดทุกบัญชี โดยไม่มีหลักฐานสนับสนุนในการกระทำผิดในทรัพย์ก้อนนี้เป็นเงินส่วนใดที่ทุจริต เงินส่วนใดที่เป็นทรัพย์ที่ได้มาโดยชอบ

ซึ่ง คุณ รำเพย และ ผม pocket เราได้ พูดคุยกัน ในหลายประเด็น ให้ข้อมูล อีกด้าน และได้พูดถึง โครงการต่างๆที่ นายกในดวงใจ ได้ทำไว้ ไม่ว่า จะเป็น โครงการ 30 บาท ธนาคารประชาชน OTOP นโยบาย ปราบปรามยาเสพติด ปราบปราม ผู้มีอิทธิพล หวยใต้ดิน และ อื่นๆอีกมากมาย สลับสับเปลี่ยน กับการ ประมูลรูปภาพโปรเตอร์ รูปนายกในดวงใจในอิริยบท ต่างๆ (ต้อง ขอ ขอบคุณ พี่ มน ดินแดง ที่ บริจาครูปให้เราประมูล จำนวน 5รูป รายได้เข้า ชมรมฯ ไว้เพื่อทำกิจกรรม โครงการรักษาคนดี รักษาประชาธิปไตย ขอบคุณครับ ) ระหว่างนั้น ก็ ได้รับแจ้งว่า มีผู้บริจาค กระเพาะปลา , ไอศกรีม ต้องขอขอบคุณ พี่เปีย จากพญาไท ได้ให้ความอนุเคราะห์ กระเพาะปลา 1 หม้อ ไอศครีม 1 ถัง และ พี่อำพัน ได้ให้ความอนุเคราะห์ ไอศครีม 1 ถัง และ มี พี่อีกท่าน (จำชื่อไม่ได้ )ที่ได้ อนุเคราะห์ กระเพาะปลาอีก 1 หม้อ... พี่อีกท่าน (จำชื่อไม่ได้) ซื้อกาแฟ มาฝาก 20 แก้ว มีพี่อีกท่านนึง บริจาค น้ำดื่ม พี่ๆ เหล่านี้ เห็น พวกเรา กล้ารัก กล้าคิดถึง กล้าแสดงออก ถึงความห่วงใย ความศรัทธา ที่มี ต่อ นายกในดวงใจ พี่ๆเหล่า ก็คงอยากให้กำลังใจพวกเรา ต้องขอขอบคุณ ทุกๆท่านเลยนะครับ

หลังจากนั้นสื่อมวลชน ก็มาขอสัมภาษณ์ผม pocket ในฐานะ เลขาฯของชมรมฯ และ ได้ขอความร่วมมือถ่ายรูป ผมและสมาชิกและ พี่ น้อง ประชาชน โดยขอให้ไป ยืน ที่ Backdrop รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย ซึ่งทางชมรมฯ ก็ให้ความร่วมมือครับ ทุกคนถ่ายรูป โบกธง ของชมรมฯ และ ตะโกน ว่า เรารัก...ทักษิณ คิดถึง...ทักษิณ และ เราก็ร่วมกัน ร้องเพลง โปรดดูแล รักษาคนดี ร้องกันสดๆ เลยครับ ร้องกัน หลายๆรอบ ร้องกันเป็นช่วงๆครับ...หลังจากนั้น ช่วง บ่าย เรา ก็ ออกไป จรยุทธ แบ่งทีมกัน กระจาย กันไป รณณรงค์ หา แนวร่วม รักษาคนดี รักษาประชาธิปไตย เรา ขอ อาสาสมัคร ซึ่ง ก็ได้รับ ความร่วมมือ จาก พี่ น้อง ประชาชน และ เพื่อนสมาชิก ที่ มาร่วมกิจกรรม ประมาณ 40 คน หลังจากนั้น พวกเรา ก็ตั้งแถวเดินหน้ากระดานเรียง 4 เข้าไป ในสวน จตุจักร ถือ แบบฟอร์ม หนังสือแสดงเจตนารมณ์ รักษาคนดี รักษาประชาธิปไตย ไป รณณรงค์ หา แนวร่วม ซึ่ง ก็เป็นที่ ตอบรับ อย่างดีครับกว่า 95 เปอร์เซ็นต์ มีเพียงส่วนน้อยครับ ที่ ตะโกน ต่อว่า นายกในดวงใจ พี่ น้อง ประชาชน และ เพื่อนสมาชิก อาสาสมัครที่ไปด้วยกัน ต้อง อดทน กับ ผู้ป่วย ที่เสพสารพิษ จาก ASTV และ เครือยข่าย พันธมาร เอ๊ย พันธมิตรฯ ช่างไร้เหตุ สิ้นดี พวกเราเดิน เข้าไป รณรงค์ อย่างสันติ ประชาชนส่วนใหญ่ ก็ให้การตอบรับดี แต่ มีพ่อค้า อยู่ คนหนึ่ง มาตะโกนว่า ทักษิณ ออกไป.... ( ก่อน ออกไป จรยุทธ ผมได้แจ้งกับ พี่ น้อง อาสาสมัคร แล้วว่า ถ้า เจอการ ยั่วยุ ต้องอดทน เพื่อ นายกในดวงใจ นะ ซึ่งทุกคนก็รับปาก นะครับ ) แต่ พอมา เจอคนมาตะโกนด่า แม้เพียงคนเดียว ก็ ทนไม่ไหว ก็มาด่า นายกในดวงใจ ทั้งที่ เรามา รณณรงค์อย่างสันติ พวกนี้นี่ ถ้าจะเพี้ยน หรือ ไม่ก็ป่วย เสพสารพิษ อย่าง ASTV เข้าไปมาก

แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ประชาชนก็ ทยอย กันมาร่วมลงชื่อ ไม่ น้อยเช่นกันครับ เราเดินอยู่ใน สวนจตุจักร อยู่ ทำกิจกรรม กัน ร่วมร้องเพลง โปรดรักษาคนดี... บางช่วงก็ แสดงออก พูดพร้อมๆกันว่า เรารักทักษิณ คิดถึงทักษิณ ทักษิณ สู้ๆหลังจากนั้น เรา กำลังจะกลับ มา ตรงจุด ที่เราจัดกิจกรรม เนื่องจาก แถวยาว ผม เดินนำหน้าขบวน ข้าม ถนน มาอีกฝั่ง เพื่อนเราบางส่วนประมาณ 5-6 คน ยังอยู่ รั้งท้าย (ยังไม่ได้ข้ามถนนมา ) ผมข้ามกลับมาแล้ว สักครู่ น้องแหม่ม สมาชิก ชมรมฯ ก็ วิ่งมาบอกผม ว่า พี่ pocket ค่ะ พวกเรา กำลังถูกหาเรื่อง โดนรุม อยู่ ฝั่งตรงข้ามถนน โอ้พระเจ้า งานเข้าครับ ผมรีบโทรแจ้งทีมงาน และ รีบข้ามถนนกลับไป จุดเกิดเหตุ ก็เห็นสมาชิกอาสาสมัคร ส่วนนึง กำลัง โต้เถียง กับ อีกฝ่ายหนึ่ง สอบความได้ว่า ผู้ชาย 3-4คน ตะโกนด่า นายกในดวงใจ ว่า ขายชาติ โกงภาษี ทำให้ พี่ น้อง อาสาสมัคร หลายๆคน ซึ่งอยู่รั้งท้าย 5-6 คน ซึ่งมีความรักศรัทธานายกในดวงใจ ทนไม่ได้ แต่ ก็ถามกลับไป ว่า อ้าว พี่ ทำไมพูดอย่างนี้ สาวกของ ASTV ก็ชก เข้าที่ เพื่อน สมาชิก ท่านนึง แต่โดนถากๆ ( ป่าเถื่อนจังครับ ) ระหว่างนั้น พวกเรา ก็ข้ามไป แต่ไม่ได้ไป มีเรื่องนะครับ เข้าไป ไกล่เกลี่ย จน สามารถคลี่คลายไปได้ ( แต่ต้องบอกก่อนนะครับ ว่า ส่วนใหญ่ กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ ให้การตอบรับดีครับ ) ตัดกลับมา หลังจาก ไปจรยุทธ กิจกรรม ฝั่งนี้ ถึงขั้น ใบสมัคร สมาชิก ที่เตรียมมา หลายพัน หมด ต้องไปถ่ายเอกสารเพิ่ม อีกหลาย พันใบ เช็คโดยคร่าวๆ หน้าจะได้ไม่ต่ำ กว่า 5000 สมาชิก 5000 รายชื่อ ของผู้แสดงเจตนารมณ์ ในการ รักษาคนดี รักษาประชาธิปไตย ซึ่ง เพิ่งจะ ประมาณ บ่าย 3 เศษๆ

หลังจากนั้น ผมก็กลับมา เป็น ผู้ดำเนินรายการ กิจกรรม ต่อ ก็ มีการ ประมูลรูป ส่วนที่เหลือ คน ก็ทยอยกันมา เพิ่ม หลายๆคนก็ ยังไม่กลับ สถานที่คับแคบไปเลยครับ คนเยอาะมาก พี่ น้อง เพื่อน สมาชิก ก็โทรศัพท์ ไป ตามญาติ ตามเพื่อน ตามพี่ ตาม น้อง มา ก็ ทยอย กันมาเรื่อยๆ ระหว่างนั้น น้องโบโบ้ ก็เอา เนื้อเพลง โปรด รักษาคนดี ที่ ถ่ายเอกสาร มาแจก เพื่อให้ทุกคนช่วยกันร้องครับ เราร้อง เพลงนี้ กันทั้งวัน ไม่รู้ กี่ สิบ กี่ร้อย เที่ยว ร้องด้วยความรัก ความศรัทธา ความเป็นห่วง ระหว่างที่ เราร่วมกันร้องเพลง พ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ เดินทางอยู่ บนท้องถนน บางท่าน เปิดกระจกรถลง โบกมือให้ บางท่าน ยิ้มให้ พี่บางท่าน จอดรถ ลงมา ร่วมลงชื่อ ในหนังสือ แสดงเจตนารมณ์ และ สมัครสมาชิก ผมประทับ พี่ คนขับรถTAXI ท่านนึง จอดรถทิ้งไว้ และ ลงมา ร่วมลงชื่อ ในหนังสือ แสดงเจตนารมณ์ ครู่นึง ตำรวจมาถึง กำลังจะเขียนใบสั่ง ผมก็ ประกาศ ออกไมค์ ให้พี่ท่านนั้น มาเลื่อนรถ ด่วน และ พูด ขอความอนุเคราะห์ กับเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ให้ อลุ่ม อล่วย ซึ่ง เจ้าหน้าก็ ผ่อนปรนให้ (ขอบคุณครับ) จอดรถไม่ถึง 5 นาที ที คนบางกลุ่ม แถว ฆัควานเล่นปิดถนน มา จนจะ 100วัน อยู่แล้ว ยังไม่เห็นทำอะไรได้เลย เวรกรรมประเทศไทย) วันนี้ เรา เห็น พี่ น้อง ประชาชน มาด้วยความรัก มาด้วยความศรัทธา คนก็ยังทยอย หลั่งไหล กันมาลงชื่อ พวกเราก็ร้องเพลงนี้ กันไป หลายรอบ รอบแล้ว รอบเล่า จนคอแทบแตก เหนื่อยและล้า แต่ พอถามว่า เหนื่อยกันไหม ทุกคนบอกไม่เหนื่อย เอาอีกไหม( ร้องเพลง ต่อไหม เพลง โปรดดูแล รักษาคนดี) ทุกคนบอก ร้องอีก เอาอีก...เรา ร้อง เพลงนี้ ไป คลอไป ตลอด ประชาชน ที่ พบ เห็น สังเกต ทราบ ก็ จะมาร่วมลงชื่อ และ มาร่วมวงร้องเพลง ช่างเป็น บรรยากาศ ที่ ไม่รู้จะบรรยายอย่างไรดี ผมเห็น คุณลุง คุณป้า คุณพี่ บางท่าน น้ำตาไหล บอกว่า คิดถึง...ทักษิณ สงสาร...ทักษิณ ทักษิณ...ถูกรังแก บอกว่า เรามาช่วยกัน ร้องเพลงนี้ ให้ดังไป ถึง อังกฤษ เลย ไม่ทราบว่าคนที่คิดปองร้ายนายกในดวงใจและครอบครัวจะทราบไหม ว่า พลังศรัทธาที่ประชาชนมีให้นายกในดวงใจ ทักษิณ ชินวัตร นั้น มันยิ่งใหญ่แค่ไหน ระบอบอำมาตยาเผด็จการ ชนชั้นสูง ชนชั้นนำ ในสังคม พร้อมลูกสมุนทราบไหมครับ ว่า ศรัทธา มันทำลายกันไม่ได้ครับ อย่าให้ ต้องหมดความอดทนกันเลย

เราร่วมกิจกรรมกันจนถึง 17.00น. ท่านประธานชมรมฯ คุณ อัมรินทร์ ผจญยุทธ กล่าวสรุปปิดงานและ ร่วมร้องเพลง โปรดดูแล รักษาคนดี เป็นการปิดงาน ในวันนี้ครับ พ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อนสมาชิก ตลอดจนประชาชน ที่อ่าน เก็บมาฝาก ตอน “รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย”งานเลี้ยงต้องมีวันเลิกรา แต่พวกเราเพียงพักเอาแรง แล้วเราจะออกมาสู้ต่อ เพราะ ภารกิจ ของการ ดูแล ปกป้อง และ รักษาคนดี รักษาประชาธิปไตย ยังไม่เสร็จสิ้น ครับ ถ้าเราไม่ยอมแพ้ วันหนึ่ง จะเป็นวันของเราครับ และจาก การตรวจสอบรายชื่อ สำหรับกิจกรรมในวันนี้ ได้รายชื่อ เริ่มต้น กว่า 8000 รายชื่อ เสร็จกิจกรรม ในวันนี้ ผมสังเกต ดู เพื่อนๆ เราหลายคนเหนื่อย ล้า ปวดเมื่อย เพราะอากาศ ร้อนมาก แดดเผา หลายๆคนยังแซวผมเลยว่า ไปทะเลมาหรือเปล่า หน้าแดง (แดดเผา เหมือนไปเที่ยวทะเลมาครับ) ทุกคน ทำกิจกรรม นี่ ด้วย ความรัก ความศรัทธา ถึงหนื่อย ล้า แต่ ก็มีความสุขครับ....แล้วพบกันใหม่ครับ กับ กิจกรรม โครงการ “รักษา...คนดี รักษา...ประชาธิปไตย” ของ ทีมงาน ชมรมคนคิดถึงทักษิณ หรือ ClubThaksin.com

ด้วยจิตคารวะ
สุรชาติ ( pocket) ตันติธนไพศาล
เลขาฯชมรม คนคิดถึงทักษิณ (ClubThaksin.com )

ขอขอบคุณ บทความ จาก ClubThaksin.com

ไม่มีความคิดเห็น: